Friday 13 January 2012

Christine Reyes

Kagabi habang nag iinuman kami ng kaibigan ko sa boardwalk, bigla ako nakaramdam na naiihi ako.  Kaya naki ihi ako dun sa restaurant malapit lang sa tabi ng dagat.

Me:  Miss, pwede maki cr?
Miss :  Opo ate, kaso may bayad.
Me: Ok lang, san ba cr nyo?
Miss:  Dun po sa may kaliwa

After ko mag CR..

Me:  Eto na miss yung bayad
Miss:  Thank you po.  Ma'am kamukha nyo po si Christine Reyes.
Me:  Ha?
Miss:  Hawig po kayo ni Christine Reyes.
Me:  Ay, thank you po.  Lasing ka ba miss??
Miss:  Hindi po.  ( sabay tawag sa isang waiter na juding )
Miss:  Bakla, tignan mo.  Hawaig nya si Christine Reyes
Juding:  Oo nga eh.  Kala ko talaga celebrity.
Me:  Naku salamat pero para yatang kayo ang lasing kesa sa akin. Hehehe

Oo na.. lumaki ulo ko bigla nung sinabihan ako na kamukha ko si Christine Reyes.  Feelingera na ako.  Ako na ang lumilipad sa apalapaap. Ako na talaga :)






No comments:

Post a Comment